Chi tiết tin - Xã Triệu Sơn - Triệu Phong

NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890 – 19/5/2024)

Menu được chọn không tồn tại.
Hình ảnh
Video clip
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập 1
  • Hôm nay 65
  • Tổng truy cập 5.263.832

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN BẰNG THUÊ BAO DI ĐỘNG TRÊN CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA

16:15, Thứ Hai, 17-4-2023

       Điều kiện: Thuê bao di động dùng đăng ký tài khoản phải là thuê bao đã được đăng ký chính chủ  

 

 

 

Bước 1: Công dân truy cập vào cổng dịch vụ công quốc gia theo địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn và chọn vào mục “Đăng ký” ở gốc bên phải.

Bước 2:  Tại màn hình “Chọn phương thức đăng ký” -> Chọn đối tượng đăng ký tài khoản là “Công dân”  (Chú ý: Đăng ký bằng thuê bao di động chỉ dành cho Công dân) -> Công dân Chọn “Thuê bao di động”

            Bước 3: Tại màn hình Đăng ký bằng thuê bao di động -> CBCCVC/ người dân nhập đầy đủ các thông tin hợp lệ trên giao diện, sau đó nhấn “Đăng ký” (Các trường có dấu * đỏ là các trường bắt buộc). 

Chú ý: Hệ thống sẽ tự động kiểm tra tài khoản có tồn tại hay không, trường hợp đã tồn tại tài khoản trên hệ thống-> Hệ thống sẽ hiển thị thông báo khi đăng ký, người dùng có thể lấy lại mật khẩu bằng chức năng “Quên mật khẩu” tại màn hình đăng nhập hoặc đến quầy giao dịch của các nhà mạng để lấy lại mật khẩu hoặc khiếu nại khi không sở hữu tài khoản.

Bước 4: CBCCVC/ người dân nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đăng ký và nhấn “Xác nhận”. Nếu chưa nhận được mã OTP hoặc hết thời gian nhập OTP thì Công dân nhấn “Gửi lại OTP” để lấy lại mã OTP.

Bước 5:  Tại màn hình nhập mật khẩu, CBCCVC/ người dân nhập và xác nhận lại mật khẩu sau đó nhấn “Đăng ký” tại vùng số 9 để hoàn thành Đăng ký tài khoản.

Lưu ý quy tắc đặt mật khẩu: Sử dụng 8 ký tự trở lên bao gồm chữ thường, chữ in hoa, số và ký tự đặc biệt. Tài khoản được đăng ký bởi Thuê bao di động sẽ có mức xác minh 2( đã được xác minh bởi nhà mạng)

Một số lỗi có thể xảy ra khi Đăng ký tài khoản mới:

* Lỗi: Thông tin thuê bao không khớp với thông tin thuê bao nhà mạng đang quản lý

Khắc phục: Liên hệ nhà cung cấp dịch vụ điện thoại để cập nhật lại chính xác thông tin thuê bao chính chủ cho số điện thoại.  

* Lỗi: Thông tin tài khoản cần đăng ký đã tồn tại, nghĩa là đã có tài khoản đăng ký thành công bằng số CMND/SỐ CCCD với số điện thoại đang thực hiện đăng ký tài khoản.

Khắc phục: Thực hiện chức năng Đăng nhập trên Cổng DVC Quốc gia, sau đó chọn Quên mật khẩu để lấy lại Mật khẩu cho tài khoản.

 

Các tin khác